Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Người mẫu hạng A Hàn Quốc qua đời trên đường đi làm

Sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng, chân dài có tiếng trong showbiz xứ củ sâm đã không qua khỏi. Cô trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Theo Mydaily, sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 15/5. Joo Da Ha đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Yeongam.

Nguoi mau hang A Han Quoc qua doi tren duong di lam hinh anh 1
Người mẫu hạng A Hàn Quốc qua đời sau tai nạn giao thông khi trên đường đến địa điểm tổ chức sự kiện. Ảnh: Mydaily.

Sự việc xảy ra khi người mẫu 31 tuổi đang trên đường đến Festival 206 Asia Speed. Cô đảm nhận vai trò người mẫu chính tại Festival năm nay.

Đáng tiếc, khi di chuyển, xe của cô va chạm mạnh với một chiếc xe khác đang băng qua đường. Joo Da Ha đã rơi vào trạng thái hôn mê ngay sau đó. Dù được đưa vào viện cấp cứu ngay lập tức nhưng mọi sự cố gắng của y bác sĩ cũng không cứu được cô.

Joo Da Ha trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h40 ngày 15/5 tại bệnh viện. Một người khác bị thương sau vụ tai nạn có dấu hiệu tích cực hơn.

Nguoi mau hang A Han Quoc qua doi tren duong di lam hinh anh 2
Sự ra đi của cô khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng. Ảnh: QQ.

Joo Da Ha tốt nghiệp đại học Yonsei (Hàn Quốc). Cô được chú ý sau khi tham gia và giành giải tại Asia Model 2012. Sau những thuận lợi trong sự nghiệp, cô gắn liền với danh hiệu Nữ hoàng quảng cáo xe ô tô tại Hàn Quốc. Sự ra đi đột ngột của Joo Da Ha khiến nhiều người bàng hoàng.

Các nghệ sĩ có tiếng như Son Tae Young, Kim Min Hee đã gửi lời chia buồn đến gia đình Joo Da Ha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét