Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

điểm mạnh và khuyết điểm của Proxitane trong phần mềm công nghiệp?

Proxitane là một peroxide hữu cơ và có công thức CH3CO3H . Nó chia thành một trạng thái cân bằng với Acid acetic (CH3COOH) và hydrogen peroxide (H2O2), đó là trường hợp người thuê hài hòa hydrogen peroxide với acid acetic được nhau Peracetic Acid sẽ được hiện ra. Proxitane là chất lỏng ko màu Với mùi nồng cay. Proxitane –(Peracetic Acid) là 1 tác nhân oxy hóa khỏe khoắn, và sắm thấy ưa chuộng thuộc y tế và công nghiệp thực phẩm như là 1 chất khử trùng với sát trùng.

- Tên gọi hóa chất: Proxitane 15%, P3, Proxitane 15:23, hợp chất Peracetic Acid

  • Ngoại quan: chất lỏng, trong suốt.
  • Mùi:

+ Ở nồng độ trang bị thì gần như không mùi.

+ Dạng đậm đặc có mùi siêu mạnh với đặc biệt làm cho người cung cấp có thể phân biệt ngay cạnh được những hóa chất khác.

  • nguồn gốc : Thailand
  • Quy cách : Cal 30 kg

Proxitane sẽ dựa dẫm đi vào yếu tố: nồng độ, nhiệt độ với những dòng vi sinh cần tiêu diệt. bên cạnh đó, thông thường cung cấp với nồng độ 0,05% – 0,3% (chủ yếu 0,2-0,5%). Nhiệt độ thuộc khoảng 5 – 20ºC nếu khoảng 50ºC thì hiệu quả thanh trùng cao hơn và Thời gian thanh trùng ngắn hơn. ko cung cấp nhiệt độ cao hơn 50ºC.

Dung dịch Proxitane ở nồng độ khuyến cáo Với thể lưu trữ lại để tái cung cấp, ngoại giả với điều kiện là ko quá bẩn cùng phải xẻ sung với bảo đảm nồng độ.

  • phần mềm Proxitane:

+ thuộc sản xuất: thuộc những dây truyền đóng hộp, chai của những nhà máy bia, nước đái khát, sữa, thủy sản, kem, những giữa giết mổ gia súc gia cầm…và ngành công nghiệp thực phẩm tổng thể.

+ thuộc công nghiệp dược phẩm

+ trong xưởng cung cấp gelatin với những công trình nuôi cấy vi sinh

+ trong ngành thú y

+ thuộc phân phối nước đóng bình

+ trong xử lý nước thải

  • Ưu điềm Proxitane:

+ số ngày tiệt khuẩn ngắn (30-45 phút ) tạo hiệu quả cao.

+ Phổ kháng khuẩn rộng, tàn phá toàn bộ nhiều chiếc vi khuẩn

+ dễ dàng hòa tan trong nước

+ Tự hủy sau lúc mua sắm. không gây hại không gian, người cung cấp.

  • thiếu sót Proxitane:

+ Nồng độ dễ bị sụt giảm lúc để bay hơi bên cạnh ko khí. bởi thế chỉ có pha loãng dung dịch khi cung cấp với lượng cần sử dụng, Hình như cần bảo quản nơi khô ráo đón ánh sáng tự nhiên

+ Mùi nồng, cay bắt buộc đang cần vật dụng thứ bảo hệ cần lao ( găn tay, mắt kính ) khi pha dung dịch.

+ Ẳn mòn kim loại: đồng, kẽm, thép. ngoại trừ inox.

Cty Hóa Chất Trần Tiến là 1 nhà hàng hoạt động thuộc lĩnh vực nhập cảng, kinh doanh hoá chất. có uy tín trên thị trường, phục vụ được yêu cầu sử dụng hoá chất để những siêu thị trong nước, công ty liên doanh nước ngoại trừ. siêu thị luôn nỗ lực đem đến để các bạn sự hài lòng về chi phí cả, chất lượng thành quả , dịch vụ hoàn hảo. độc giả muốn biết thêm thông tin với chiếm được giá tốt vui mắt tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250-016525.900.98.
Cảm ơn độc giả đã quan tâm! Thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét