Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Ớn lạnh trước căn phòng chất đống quần áo không còn gì để nói của nữ sinh “bẩn nhất hành tinh”

- Những hình ảnh về một căn phòng bừa bộn đến khủng khiếp này khiến nhiều người cảm thấy ớn lạnh về cách sống của một số nữ sinh viên coi trọng hình thức hơn cuộc sống thật.

– Những hình ảnh về một căn phòng bừa bộn đến khủng khiếp này khiến nhiều người cảm thấy ớn lạnh về cách sống của một số nữ sinh viên coi trọng hình thức hơn cuộc sống thật.

Vài giờ trước, trên một trang mạng xã hội nhiều người theo dõi đã đăng tải tâm sự của một thanh niên khi nói về nỗi kinh hoàng về việc "sống bẩn" của bạn nữ phòng bên. Theo như chia sẻ của chàng trai, anh ta đã kết thúc 5 năm sinh viên nhưng chưa bao giờ gặp một nữ sinh viên "bẩn" đến mức tệ hại như vậy.

anh-ban-blogtamsu (1)

Chia sẻ của chàng trai trên mạng xã hội khiến người xem rùng mình

Cùng với minh chứng đó, anh chàng này đưa ra các hình ảnh đáng sợ về căn phòng của người bạn gái đó. Từ quần áo mặc dở vứt vạ vật trên giường dưới đất, nồi cơm ăn xong mấy ngày chưa cọ rửa cho đến miêu tả đáng sợ về đồ lót thay ra chưa kịp giặt giũ.

Những chia sẻ của chàng trai càng làm người đọc tin tưởng khi anh chàng dám chắc những gì mình vừa viết là sự thật, cũng như đưa lời cảnh báo cho các chàng trai khác về việc quen biết các cô nàng xinh đẹp cho đến khi phát hiện sự thật rùng mình về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của họ.


anh-ban-blogtamsu (2)Câu chuyện của chàng trai sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự ghê tởm trước những bức hình chụp lại căn phòng của cô gái, không ít người nhận xét rằng "đây là cô gái bẩn nhất hành tinh", "chưa bao giờ có một cô nàng khủng khiếp đến như vậy".

Nồi cơm điện nhiều ngày chưa cọ rửa

anh-ban-blogtamsu (3)

Đậu phụ trong bát được nấu từ tuần trước

anh-ban-blogtamsu (4)

Dù bẩn thỉu nhưng dường như cô gái là một người rất điệu

anh-ban-blogtamsu (5)

Bát mì mốc meo chưa thèm đổ bỏ

anh-ban-blogtamsu (6)

Giường ngủ không khác gì cái chuồng lợn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét