Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

TÌNH YÊU KHÔNG CÓ LỖI 2”: KATUN TUNG CHIÊU BẮT GHEN “MÁU LỬA” NHẤT HỆ MẶT TRỜI

Katun đã dạy cho cô nàng bạn cũ Lee trơ trẽn một bài học nhớ đời bằng màn bạo lực dữ dằn trước nay chưa từng có trong bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2".

Nối tiếp tình tiết kịch tính của tập 7 khi Katun đã tin vào bằng chứng do Lee ngụy tạo về việc Nat đã phản bội mình, tập 8 bộ phim Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 khiến khán giả "đã mắt" bằng một pha đánh ghen bạo lực… như phim hành động mà Katun dành cho "cáo già" Lee.

Ở tập 8 này, sau khi đến công ty, Katun liền tìm lên văn phòng tìm hiểu sự tình tại sao Lee lại đang ở cùng Nat. Tại đây, cô chứng kiến cảnh "chướng mắt" khi thấy người mình đang có hành động thân mật một cách ám muội với Lee. Quá phẫn nộ, Katun xông vào đánh ghen cô bạn cũ của mình vô cùng dữ dội.

Katun điên tiết, đánh Lee vì tội dám thân mật với Nat

Nat ra sức can ngăn nhưng Katun để ngoài tai

Vì quá tức giận nên Katun không giữ hình tượng với Nat mà đánh Lee cực kỳ bạo lực

Về phía Nat, anh không hề hay biết về chuyện Katun đã sập bẫy của Lee và tin rằng Nat và Lee đã "vượt rào". Do đó, Nat ra sức giải thích nhưng Katun không hề tin. Nat còn tự đưa mình vào thế khó khi tỏ ý bênh vực Lee trước mặt Katun. Sau trận đánh ghen, anh chàng tận tình an ủi Lee và khẳng định rằng Lee không hề có lỗi. Chứng kiến sự ân cần của Nat dành cho mình, Lee mỉm cười đầy gian xảo và mãn nguyện khi đã thực hiện thành công âm mưu quyến rũ Nat, ly gián cặp đôi Nat – Katun. Chỉ có cô nàng Katun là tội nghiệp, khi rơi vào tình huống đã bị người yêu phản bội lại còn đi bảo vệ cho kẻ thù của mình, Katun lặng lẽ khóc trong đau đớn và buồn tủi.

Nat an ủi và chăm sóc cho Lee sau khi bị Katun đánh

Lee giở thói khóc lóc giả tạo khiến Nat mủi lòng và thương cảm

Katun buồn tủi khi nhớ lại quá khứ vui vẻ cùng Nat

Hôm sau, khi Katun đến công ty, mọi người đều nhìn cô với ánh mắt ái ngại. Đồng nghiệp trong công ty đều cho rằng Katun đã bắt nạt Lee quá đáng. Pink và Por thi nhau mạt sát Katun không thương tiếc. Lee lại càng "đổ thêm dầu vào lửa" khi lại tiếp tục trưng ra bộ mặt khóc lóc, tội nghiệp như mọi khi nhằm "ăn mày" sự thương xót của mọi người. Chẳng có ai biết đằng sau những giọt "nước mắt cá sấu" của Lee là gương mặt đắc thắng khi thấy Katun bị Nat cùng cả công ty hiểu lầm.

Mọi người trong công ty nhìn Katun với ánh mắt căm ghét

Katun bị sếp la rầy vì biến "công ty như cái chợ"

Ngay cả Ben cũng tỏ ý nghi ngờ Katun đã hãm hại Lee

Katun bất ngờ khi đồng nghiệp trong công ty hiểu lầm mình

Lee dùng chiêu "nước mắt cá sấu" trăm lần như một để khiến mọi người thương xót

Nat mặc kệ Katun, giúp Lee gỡ bỏ những tấm ảnh mất mặt xuống

Ngoài ra, Lee cùng Man đã có cuộc nói chuyện mặt đối mặt đầu tiên kể từ sau khi Man bỏ Lee để quay về với Katun. Khi Man từ công ty của Katun ra về thì không may anh lại đụng phải Lee. Chớp lấy cơ hội, Lee yêu cầu Man hãy nói chuyện riêng với cô. Trong cuộc nói chuyện đầy căng thẳng, Lee tuyên bố sẽ không để cho Man và Katun được hạnh phúc khi cô ta đã phải chịu đau khổ. Đáp lại những lời nói hùng hồn của Lee, Man chỉ biết lắc đầu và nhìn cô với ánh mắt căm ghét.

Man và Lee trò chuyện trong không khí căng thẳng

Lee thề với Man rằng sẽ không để cho Man và Katun được hạnh phúc

Man chán ghét và không ngại xúc phạm Lee

"Lee có biết là cô làm như thế, rất… khốn nạn không?"

Lee quyết tâm không để yên cho Man và Katun

Bên cạnh đó, khi tình cảm của cặp đôi Katun – Nat ngày càng "tệ dần đều" thì mối quan hệ "tình cũ không rủ cũng tới" giữa Man và Katun hiện đang khởi sắc. Man liên tục tìm đến Katun, chăm sóc cho cô cùng sự dịu dàng, thành tâm của mình. Đang trong quá trình giận hờn với Nat và trước vô số hành động tình cảm của Man, tất cả đã khiến Katun không nén được sự rung động.

Katun đang dần "rung rinh" trước sự chân thành của Man

Katun và Man suýt có hai nụ hôn "hụt" nếu không có sự ngăn cản của… cún cưng nhà Katun

Mối quan hệ tình cảm tay ba Man – Katun – Nat ngày càng hấp dẫn người xem

Trailer giới thiệu tập 9 bộ phim "Tình Yêu Không Có Lỗi 2″

Bộ phim truyền hình Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 được phát sóng vào 8:00 giờ địa phương, thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh GMM25. Tập 9 được lên sóng vào ngày 12/04/2016.

Theo Céci / Trí Thức Trẻ

1 nhận xét: