Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Sao Việt hào hứng dự đêm trao giải Cống hiến 2016

Sơn Tùng, Tùng Dương, Khánh Linh... đã có mặt tại Thanh Hóa tham dự giải thưởng âm nhạc được mong chờ nhất trong năm.

Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 1
Sơn Tùng là cái tên gây được nhiều chú ý khi được đề cử tại giải Cống hiến năm nay khi nhận 4/8 đề cử. Sau một năm hoạt động liên tục, anh được đền đáp bằng những ghi nhận và đánh giá của báo chí và giới chuyên môn.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 2
Trọng Hiếu được nhiều khán giả yêu thích sau khi đoạt giải Quán quân Vietnam Idol. Anh được đề cử hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Trong đêm trao giải Trọng Hiếu sẽ trình bày ca khúc Uptown Funk.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 3
Tùng Dương liên tục ghi tên trong các đề cử tại giải Cống hiến trong nhiều năm. Nam ca sĩ gốc Hà thành diện trang phục cá tính đi dự giải. Anh được 2 đề cử: Ca sĩ của năm và Chương trình của năm.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 4
Tùng Dương hội ngộ nhạc sĩ Giáng Son trên thảm đỏ. Từ khi tách nhóm 5 Dòng kẻ, chị ít xuất hiện trên báo chí mà chuyên tâm với việc giảng dạy ở Hà Nội.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 5
Ca sĩ Khánh Linh diện trang phục kiểu cách đi dự sự kiện. Sau thời gian dành cho gia đình, chị bắt đầu trở lại bằng các sản phẩm âm nhạc khoe giọng hát trong trẻo, cao vút của mình.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 6
Phan Lê Ái Phương diện đầm đuôi cá sang trọng. Năm qua, MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của cô được khán giả yêu thích. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ hạnh phúc khi ca khúc của mình lần đầu có tên trong đề cử giải Cống hiến.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 7
Ca sĩ Hà Anh bảnh bao dự sự kiện.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 8
Nhạc sĩ Anh Quân và Hồng Kiên hào hứng đến tham dự giải thưởng mà họ từng được vinh danh. Năm nay, ông xã của Mỹ Linh đảm nhận vai trò công bố giải thưởng Album của năm.
Sao Viet hao hung du dem trao giai Cong hien 2016 hinh anh 9Phóng to
Nhạc sĩ Nguyễn Cường, Trần Tiến, Phó Đức Phương hội ngộ cùng người đẹp Thu Hương và ca sĩ Khánh Linh. Hoa khôi Thu Hương giữ vai trò MC cùng Anh Tuấn.

Quang Đức - Bích Hằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét