Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Phạt con gái vì chép bài của bạn, người cha hối hận suốt đời

Chỉ vì một lần bắt gặp đứa con 11 tuổi chép bài của bạn mà người cha đã xử phạt con theo cách của mình khiến ông phải hối hận cả đời vì hành động bồng bột đó.

Sự hối hận của người cha sau hành động bồng bột của mình. (Ảnh: Internet)

Sự hối hận của người cha sau hành động bồng bột của mình. (Ảnh: Internet)

Vào lúc nửa đêm, một cô bé đã được đưa đến bệnh viện thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi đang trong tình trạng bất tỉnh.

Được biết, cô bé tên Zhang Li, 11 tuổi hiện cô bé đang học tại trường tiểu học thuộc thành phố Hàng Châu. Hoàn cảnh gia đình bé cũng vô cùng khó khăn, hàng ngày cha bé phải thường xuyên đi làm thuê kiếm tiền nuôi gia đình và nuôi con đi học.

Một hôm, khi người cha đi làm về tình cờ bắt gặp con mình đang ngồi chép bài của bạn. Ông tức lắm, đột nhiên nổi giận đùng đùng liền lấy ngay sợi dây thừng trong nhà buộc vào cổ con treo lên để đánh. Không kìm nổi cơn tức giận ông vừa đánh vừa mắng con khiến đứa con gái nhỏ 11 tuổi vô cùng sợ hãi, liên tục xin cha tha thứ.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Sau khi xả hết cơn tức giận, ông đã bỏ đi trong khi con vẫn bị treo cổ bởi sợi dây thừng. Khoảng nửa tiếng sau ông quay về nhà để cởi trói cho con thì phát hiện con đang bất tỉnh. Ông gọi mãi cũng không thấy con trả lời, ông bắt đầu hoang mang, lo lắng và vội vã gọi người đưa con đến bệnh viện tỉnh Chiết Giang.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Khi đưa đến bệnh viện thì cũng là lúc quá muộn, con gái ông đã hoàn toàn mất ý thức và sau đó ít phút cô bé đã qua đời. Nhận được tin con sẽ mãi không thể tỉnh lại nữa, thông tin này từ Bác sĩ như một tiếng sét đánh trúng tim khiến ông bừng tỉnh trong đau đớn tột cùng. Ông vỡ òa trong nước mắt quỳ gối cúi đầu trước mặt các bác sĩ hối hận vì hành vi của mình.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Nhưng sự hối hận này đã quá muộn khi ông sẽ không bao giờ được nhìn mặt đứa con gái nhỏ bé này nữa bởi hành động bồng bột của mình.

(Ảnh: Internet)

(Ảnh: Internet)

Sau khi câu chuyện về cách dạy con của ông bố nóng tính này được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng, cũng có người thông cảm cho hoàn cảnh cũng như những áp lực của ông bố phải chịu nên nhất thời không kìm nổi cơn tức giận.

Thế nhưng đa số cư dân mạng cho rằng, đây là một ông bố quá thô lỗ nên mới hành hạ thể xác con để giáo dục nó. Dù đứa con có làm sai chuyện gì đi chăng nữa thì nó cũng còn quá nhỏ tuổi để cho ông bố này dùng đến bạo lực, mà thay vào đó ông nên khuyên bảo con một cách nhẹ nhàng. Đây chính là bài học sâu sắc về cách dạy con như thế nào là đúng đắn cho những vị làm cha làm mẹ.

Theo Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét