Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Hoa khôi Du lịch Huế 2016 duyên dáng áo dài hoa sen Đại nội

Người đẹp gốc Huế duyên dáng trong những tà áo lấy cảm hứng từ chính thành phố cổ kính, gồm hoa sen, kiến trúc Đại nội và vẻ đẹp của phụ nữ đô thành ngày xưa.

Hoa khoi Du lich Hue 2016 duyen dang ao dai hoa sen Dai noi hinh anh 1

Hoa khôi Du lịch Huế 2016 - Ngọc Trân - thể hiện bộ sưu tập áo dài mang chủ đề Huyền bí phương Đông của NTK Khánh Shyna.

Bộ sưu tập sẽ được giới thiệu trong Lễ hội Áo dài, thuộc khuôn khổ sự kiện Festival Huế 2016 - Nơi huyền thoại bắt đầu, diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 4/5.
Hoa khoi Du lich Hue 2016 duyen dang ao dai hoa sen Dai noi hinh anh 2
Đúng như tên gọi, bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp sắc nước hương trời của người phụ nữ Việt. Hình ảnh hoa sen, Đại nội kinh thành Huế làm điểm nhấn đậm nét truyền thống trên trang phục.
Hoa khoi Du lich Hue 2016 duyen dang ao dai hoa sen Dai noi hinh anh 3
NTK gốc Huế quyết định không cường điệu hóa tà áo dài bằng kiểu dáng cách tân. Anh lựa chọn phom cổ điển để sáng tạo, chấm phá thêm những ý tưởng mới lạ trên nền nhung, gấm, lụa.
Hoa khoi Du lich Hue 2016 duyen dang ao dai hoa sen Dai noi hinh anh 4

Họa tiết hoa sen trên nền vải gấm được thêu tay theo phương pháp truyền thống của người Huế. Màu sắc lấy cảm hứng từ cố đô, màu đỏ mô tả kiến trúc Đại nội, màu cam nâu là phiến gạch xây kinh thành và xanh ngọc tượng trưng cho làn nước sông Hương.

Hoa khoi Du lich Hue 2016 duyen dang ao dai hoa sen Dai noi hinh anh 5
Tà áo dài Huyền bí phương Đông có phần eo bó và tay áo ôm tôn vẻ mềm mại. Kỹ thuật phối màu tài tình của nhà thiết kế biến họa tiết hoa sen tựa những bức họa sơn dầu.
Hoa khoi Du lich Hue 2016 duyen dang ao dai hoa sen Dai noi hinh anh 6

Trong khi đó, áo dài suông với phần ống tay rộng khắc họa hình ảnh người phụ nữ đài các.

Mấn đội đầu màu vàng ánh kim hay bộ trang sức cẩm thạch được làm bằng phương pháp thủ công, mang đến cảm giác thư thái, quyền quý.

Hoa khoi Du lich Hue 2016 duyen dang ao dai hoa sen Dai noi hinh anh 7Phóng to

"Phụ nữ Việt Nam xứng đáng được ví như những đóa sen tại Đại Nội kinh thành Huế, mỗi người một vẻ nhưng luôn khoe sắc và làm đẹp đất trời. Từ cảm xúc đó, tôi cho ra đời bộ sưu tập lần này", chủ nhân chia sẻ. Sau buổi trình diễn vào ngày 30/4, bộ sưu tập sẽ được giới thiệu trong Festival Áo dài diễn ra tại Mỹ vào tháng 6.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét