Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tẩy Đường có chức năng gì trong phân phối hoá chất?

Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) Na2S2O4 được chế tạo ở dạng bột trắng với hàm lượng từ 80-90%. Nó là hợp chất không bền dễ bị phân hủy trong ko khí. Dung dịch Sodium Hydrosulfite không ổn định, dễ bị oxi hóa do không khí.

Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) bền khi đun nóng, mà bị oxi hóa chậm rãi do không khí khi ở trong dung dịch. Thậm chí trùng hợp Với ko khí, dung dịch natri đithionit cũng bị hỏng.

phần mềm của Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) :

- Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) sử dụng làm chất khử trong dung dịch.

- Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) sử dụng cho xử lý nước, lọc khí, để làm sạch cùng tẩy gỉ.

- Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) được sử dụng chính yếu với khử thuốc nhuộm hoàn nguyên ko tan chuyển chúng về dạng hòa tan trong dung dịch kiềm với nhuộm với vải sợi từ cellulose.

- Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) với quan tâm trong ngành dệt nhuộm; tẩy trắng bột giấy, đất sét cao lanh cùng thực phẩm; chất khử trong tổng hợp hữu cơ, chất tẩy đường .

- Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) được trang bị thể được mua sắm với tẩy trắng tơ tằm cùng tẩy trắng bửa sung cho vải sợi bông.

Ngoài ra, tẩy đường còn được cung cấp với giặt tinh khiết các dòng thuốc nhuộm trên vải sợi sau nhuộm, WC amoniac, máy nhuộm hoặc trong quá trình muốn cần bóc phá màu (đối với thuốc nhuộm phân tán, thuốc nhuộm trực tiếp cùng thuốc nhuộm azo không tan…)

cách bảo quản tẩy đường :

+ Bảo quản thuộc cỗ ván sắt hay bồn chứa còn niêm chì. hạn chế với công trình tiếp xúc với hóa chất Với độ ẩm, Với tính acid mạnh với oxi hóa cao hoặc nhiều chất hữu cơ dễ cháy.
+ hạn chế với sản phẩm địa điểm có ánh nắng trực tiếp, khá nóng, chất nổ với chất dễ cháy.
+ Bảo quản thành quả chu đáo và hạn chế để làm móp, hỏng bao bì.

+ Xử lý giả dụ bị rò rỉ - Quét sạch sẽ liền kề Sodium Hydrosulfite bị rò rỉ kế bên nơi đựng hàng.

+ để sản phẩm hoá chất bị rò rì vào cỗ ván đựng khô với sạch. Rửa sạch bằng nước vị trí bị rò rỉ công trình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét