Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Kali humate gần là chất kích thích sinh trưởng ?

Kali humate có vai trò như một chất có hoạt tính sinh vật học, sở hữu tác dụng hệ thống điều hòa trung tâm, kích thích tăng trưởng. Như Potassium humate khi tham dự cho thuê văn phòng quận 5 LOTTERY TOWER với giai đoạn oxy hóa khử thuộc những tế bào sẽ góp phần hoạt hóa các hệ tổng hợp protein. Điều này góp phần thúc đẩy những quá trình phân bào, song song trợ giúp sự hiện ra những chất men, là các chất điều hòa cơ bản các công đoạn bàn thảo chất. những humat hòa tan có hai tính năng cơ bản: làm cho sự vững mạnh xảy ra nhanh hơn; hoạt hóa những quá trình quang đãng hợp và giúp chuyển hóa triệt với nhiều chất khoáng dinh dưỡng, nhờ vậy góp phần tăng năng suất cây trồng, vật nuôi.


thuộc các không gian không gian ko dễ dãi, Kali humate Với bản lĩnh nâng cao tính đề kháng, chống chịu của thân thể. Sở dĩ có tính chất này vì khi không gian không thuận lợi cho sự phát triển của cây xanh (khô hạn, chi phí rét, sâu bệnh,…) những thông tin di truyền bị kìm hãm, dưới thúc đẩy của các muối hòa tan, nhiều quá trình tu chỉnh cùng hồi phục chúng sẽ với nhanh hơn. chính vì vậy, khi xử lý hạt giống bằng dung dịch Kali humate hòa tan hoặc phun lên lá, hoặc khi bón phân Với cất các muối humat hòa tan, cây cối sẽ Với bản lĩnh chịu hạn, chịu rét, chịu nhiễm mặn tốt hơn cùng rõ ràng hơn. Dường như, những muối humat hòa tan còn góp phần hoàn thiện quả cùng hạt chóng chín ngay cả khi thời tiết ăn hại. Ngoài ra đó, hàm lượng protein cũng tăng lên, chất lượng quả với hạt sẽ được cải thiện đầy đủ hơn.


tác động của Kali humate hòa tan đến cây xanh thấy công dụng rõ đối với các vùng đất thế hệ Với không gian canh tác cạnh tranh, đặc trưng thuộc giả dụ bắt buộc sử dụng những loại phân bón hóa học liều lượng cao nhưng không đem lại hiệu quả mong muốn. Kali humate hòa tan như Antiform Khang Bot còn thúc đẩy thấp đến sự phân huỷ nhiều thuốc trừ sâu dôi thừa thuộc đất, đặt hạn chế tác hại của những dư lượng thuốc trừ sâu đối với môi trường đất và nước.

Ø tác dụng của dung dịch Kali humate đối với cây trồng:

- Kích thích sự tạo thành cùng hoạt động của những men xúc tác thuộc cây, nhờ đó mà nhiều phản ứng sinh hóa trong cây diễn ra khỏe khoắn với chóng vánh.

- tăng cường sự sinh ra chất diệp lục, do vậy lá trong lành hơn, chóng thuần thục cùng lâu bền hơn, từ có được hiệu suất quang quẻ hợp nâng cao lên, năng suất và chất lượng nông sản cao hơn.

- tăng nhanh với hệ thống điều hòa trung tâm sự tiếp nhận dinh dưỡng của cây nhiều hơn, nâng cao hiệu quả trang bị các chất dinh dưỡng khoáng của cây, bón phân ít nhưng cây vẫn hút được đầy đủ đủ cho lớn mạnh.

- Kích thích quá trình bàn luận chất trong cây, giúp cây chóng bự, ra hoa kết trái sớm hơn, chất lượng thấp hơn.

- tăng nhanh sự sinh sản tế bào giúp cây lớn mạnh nhanh rễ, thân, cành, lá, hoa, trái.

cần chú ý lúc phun trên lá, lý tưởng thực hành hình thức phun ướt đẫm 2 mặt lá. thường ngày 200-250 lít dung dịch đã pha chế được nồng độ 0,05-0,1%/ha là đủ. phải phun lúc sáng sớm hoặc chiều tối, tuyệt đối ko phun vào chính giữa trưa, ban ngày hoặc lúc nắng béo. ko phun ngay lập tức ngày nhưng bắt buộc phun cách quãng ít nhất là 2-3 ngày. không được giảm bớt lượng phân bón, cần giữ chế độ phân bón thông thường cân đối (theo chỉ dẫn của cán bộ khuyến nông) với đảm bảo chế tạo đủ dinh dưỡng với cây trồng do Kali humate chẳng phải là chất dinh dưỡng nhưng mà chưa đầy là chất kích thích cùng chất điều tiết , hệ thống điều hòa trung tâm vững mạnh mà thôi. Hình như, ko pha thuốc trừ sâu lẫn vào dung dịch Kali humate để phun.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét