Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

PE Wax cần thiết được trang bị đông đảo thuộc nghành hoá chất?

PE WAX(POLYTHLENE WAX)

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Quy cách: 20kg/bao
  • bề ngoài hóa chất: PE Với dạng vảy, hạt với bột màu trắng ko độc hại.

- Hoá chất Polythlene wax PE được chế tạo giống nhựa PE áp suất cao, nhiệt độ nâng cao dần thuộc sự Với mặt của nhiều tác nhân tạo gốc. Giống như các mẫu wax khác, chúng có khối lượng phân tử tốt hơn 1 cách đáng nói so được nhiều dòng nhựa tương ứng. khuôn khổ của khối lượng phân tử với điều chỉnh thuộc suốt công đoạn polime hóa nhờ việc thêm các tác nhân điều chỉnh, khối lượng phân tử của PE Wax trong khoảng 3.000-20000g/mol.

- PE wax được sử dụng thuộc cung ứng mực in: PE Wax thêm vào mực in thạch bản với in gravure cho tăng khả năng chống ma ngay và chống trầy của bản in.

- PE wax còn với sử dụng trong phụ gia bôi trơn tuột, phân tán màu thuộc chế tạo nhựa:

+ Masterbatches: PE was là chất phân tán màu hiệu quả, tự chúng thuận lợi phân tán vì độ nhớt tan chảy hơi thấp. Chúng với sử dụng để phân tán màu thuộc hẩu lốn. Masterbathches sử dụng cho nhuộm màu PE,PP,PVC cùng Polystyrene. Chúng cũng phân tán màu nhanh chóng với hệt nhau mà ko có ảnh hưởng xấu đến tính chất cơ học của nhựa.

+ Công nghiệp cơ khí: chúng được sử dụng thuộc những lớp phủ bảo vệ để xe xe con mưới, máy giặt, máy lạnh điều hòa, những bộ phận máy móc hay những hàng hóa chuyển vận bằng đường biển…

+ Công nghiệp xây dựng: được cung cấp để đúc bêtông Với bề mặt mịn với phù điêu trang trí

+ Công nghiệp dầu: được sử dụng để làm chất đặc cho dầu nhớt,dầu parafin, dầu vazalin, dầu mỏ…

+ Dầu tấn công bóng: PE Wax tạo thành dạng Paste mịn, vẫn coi với độ đông đặc ở nhiệt độ cao nhưng mà ko tách dung môi ra, được cung cấp làm dầu đánh bóng để sàn nhà, giày dép, xe ô tô, đồ trang hoàng nội thất….

+ Đèn cày: tăng độ bền nhiệt và độ bền gẫy tan vỡ.

+ Đồ dùng văn phòng: thêm vào lớp phủ các cái giấy copy, bút chì sáp, bút sáp màu…

Giấy với bao bì: thêm vào sơn phủ sáp với nhiều thành quả giấy, bao phân bì đông lạnh, keo dán nóng chảy….

+ Gia công PVC: PE Wax mua sắm như chất bôi trót lọt với nhựa PVC cứng với dẻo. Nó ngăn cản sự bám dính của PVC nóng chảy vào bề mặt kim loại của máy gia công, đặt nâng cao độ bóng, láng, kháng nước của bề mặt khiến cho việc gia công chất dẻo dễ ợt hơn, đặc thù là nhiều sản phẩm ép bất biến cùng ép ống PVC.

- PE Wax ko hòa tan hoặc tan vô cùng ít trong những dung môi hữu cơ ở nhiệt độ phòng, hòa tan ở nhiệt độ cao trong nhiều hợp chất to, thơm, những hydrocacbon hóa và toàn bộ những dung môi không quá phân cực.

- PE Wax Với đầy đủ thuộc tính khác cần thiết với phần mềm đông đảo bao gồm tiện nghi ngành nghề khác biệt như:

+ cứng, chắc

+ độ bền dung môi cao

+ bản lĩnh tấn công bóng tốt

+ tạo dạng post mịn

+ tính năng bôi trơn tuột thấp

+ chịu thời tiết

+ kháng nước

+ chống uv

+ bản lĩnh cân xứng tốt

+ độ bền cao

+ phân tán thấp

- Pha trộn được với đầy đủ chiếc sáp,hoá chất formol, nhựa với polymer khác nhau 1 bí quyết dễ chơi bằng cách làm chúng tan chảy cùng khuấy chúng lại được nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét