Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

tính năng của hoá chất gột rửa thuộc công nghiệp hoá chất?

khái quát tầm thường về sodium dichloroisoyanurate

Sodium dichloroisocyanurate hay còn gọi là natri troclosene, troclosenum natricum hoặc DCCNa là 1 hợp chất hóa học được ưa chuộng đặt sạch cùng khử trùng. Sodium dichloroisocyanurate là một chất rắn màu trắng dạng hạt , tan trong nước . thuộc đó Với thành phần chlorine : 62%min

  • Khối lượng phân tử: 219,98.
  • pH (1% dung dịch) : 6,2 ∼ 6,8.
  • Độ hòa tan (g/100g): trong nước ở 25°C là 30, trong Acetone ở 30°C là 0,5.

Sodium dichloroisocyanurate được cung cấp từ Japan thường với đóng thuộc cỗ ván 50kg/ cỗ áo.

ứng dụng của Sodium dichloroisocyanurate

DCCNa được phần mềm hơi là đa dạng cùng đa dạng trong cuộc hàng ngày cũng như trong các nghành công nghiệp nhưng vai trò căn bản như là 1 chất tiệt trùng , chất diệt khuẩn , công nghiệp khử mùi cùng chất gột rửa trong xử lý nước bể bơi, tẩy giặt áo quần, bột tẩy, chà xát xử lý vải, len sợi, xử lý tảo thuộc công nghiệp nước uống, xử lý nước mặt sông rạch cùng xử lý hệ thống toilet.

ngày nay 1 thuộc những công nghệ xử lý nước hộ gia đình là natri dichloroisocyanurate (NaDCC) viên nén, một thay thế cho Natri hypochlorite (NaOCl) đã được cung ứng và sản xuất ở đầy đủ nước thuộc xử lý nước. Nó với tậu thấy trong 1 số thông minh lọc nước viên / bộ lọc. có được là hiệu quả hơn so được trước Nơi này được sử dụng halazone khử trùng nước. Sodium dichloroisocyanurate là nguyên liệu đựng khoảng 60% clo. Nó là hợp chất hòa tan cao, xuất sắc để nhiều ứng dụng trực tiếp vào biển bơi. Hơn nữa PH đầy đủ trung tính có tức là nó sẽ ko tương tác đến độ PH của nước hồ bơi. khi tan trong nước Di-chlor sản xuất axit hypochlorous ( clo tự do) và axit cyanuric

Ngoài ra NaDCC có thể được mua sắm như một chất khử trùng ,sát trùng trong việc nuôi tằm , chăn nuôi gia súc, gia cầm, cá.. với cũng Với thể được cung cấp với tẩy trong trắng dệt may cùng làm sạch nước tuần hoàn công nghiệp.

trong một thí nghiệm đặc biệt lôi cuốn, 1 giải pháp hội tụ của NaDCC và một dung dịch loãng của đồng sunfat (II) được pha trộn, cung ứng 1 chất kết tủa màu hoa cà dữ dội của những muối phức dichloroisocyanurate natri đồng . các phản ứng giữa muối dichloroisocyanurate và muối của kim loại chuyển tiếp với diễn tả thuộc bằng sáng chế Mỹ 3'055'889 . Phản ứng toàn bộ là:

CuSO 4 + 4 Na (C 3 N 3 O 3 Cl 2) → Na 2 [Cu (C 3 N 3 O 3 Cl 2) 4] + Na 2 SO 4

Nó được trang bị cho hiển thị Chemiluminescence như nó phát ra ánh sáng màu đỏ lúc phân hủy oxy già hydrogen peroxide .

Bảo quản: bắt buộc cho DCCNa địa chỉ khô ráo với ánh sáng tự nhiên, tránh cho xúc tiếp với nước, tương đối ẩm, hợp chất amonium, amin, dầu mỡ hay bất cứ loại hóa chất nào dễ bị oxi hóa, axit mạnh, chất kiềm và nơi Với nhiệt độ cao. tự nhiên cung cấp thì phải đóng bí mật hậu sự cùng bảo quản chu đáo giảm thiểu rơi vãi ra không tính.

với phương châm hoạt động "Hai bên hợp tác lâu dài, và nhau phát triển", hóa chất Trần Tiến luôn nỗ lực cung ứng những công trình hóa chất, QL tốt nhất để các bạn bằng lòng & luôn ủng hộ Chúng tôi. cho với tư vấn cùng báo mức giá hoàn hảo vui mừng shop Ms. Thủy 0983.838.250 hoặc qua mail" nhuthuy250@gmail.com".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét