Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Ngô Ngạn Tổ chê sao nam Hàn - Hoa 'không giống đàn ông'

Trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên điển trai thẳng thắn cho rằng phong cách hiện nay của các sao trẻ mang đậm chất Hàn là không tốt.

Đằng Tân cho hay, mới đây, Ngô Ngạn Tổ đã tham dự buổi họp báo phim mới - Warcraft. Tại sự kiện này, khi được hỏi về trào lưu các diễn viên nam trẻ của Trung Hoa ngày càng chuộng phong cách Hàn. Họ thích trở thành "mỹ nam như hoa", vóc dáng gầy, ăn mặc chải chuốt và có trang điểm.

Ngo Ngan To che sao nam Han - Hoa 'khong giong dan ong' hinh anh 1
Ngô Ngạn Tổ chê trào lưu trang điểm đậm, mặc điệu đà của các nghệ sĩ nam hiện nay. Ảnh: QQ.

Trước câu hỏi này, Ngô Ngạn Tổ khá thẳng thắn phê bình. "Rất nhiều người đang muốn trở nên giống sao Hàn. Tóc kỳ quái, trang điểm đậm, đàn ông không ra đàn ông, không giống chút nào. Tôi không hiểu tại sao họ thích như thế", anh nói.

Nam diễn viên cho rằng, nam nghệ sĩ Hàn có thể chuộng mốt này vì đa số là ca sĩ. Nhưng nếu đam mê nghiệp diễn viên, việc chạy theo xu thế "mỹ nam" sẽ có tác động tiêu cực.

Ngo Ngan To che sao nam Han - Hoa 'khong giong dan ong' hinh anh 2
Vài năm trở lại, mốt diễn viên nam đẹp như hoa được lăng xê tại Trung Quốc. Phong cách mang dáng dấp của các nghệ sĩ Hàn. Ảnh: Sina.

"Nếu là diễn viên, việc trang điểm, ăn mặc như thế sẽ không tốt. Trông bạn khác lạ như vậy, làm thế nào để bạn có thể diễn được những vai diễn phổ thông, không cầu kỳ? Ấn tượng của khán giả với bạn đã bị đóng khung, bạn sẽ khó thay đổi. Tôi tin rằng phong cách này tác động xấu đến nghiệp diễn".

Bản thân cũng là nam diễn viên có tiếng đẹp trai nhưng Ngô Ngạn Tổ tự tin về khả năng diễn xuất thay vì nhờ gương mặt đẹp. "Tôi đến với ngành này vì tôi yêu diễn xuất. Tôi không cần trở thành người nổi tiếng, có nhiều fan nữ. Tôi chỉ muốn là diễn viên thực thụ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét