Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Vụ Park Yoochun bị tố hiếp dâm: Công bố kết quả ADN đồ lót

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết vật chứng là đồ lót do nguyên đơn cung cấp có ADN của đàn ông. Nhưng chừng đó là chưa đủ để kết luận ca sĩ - diễn viên nổi tiếng có phạm tội hay không.

Tối 18/6, cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) thông báo vừa nhận được kết quả giám định ADN mẫu dịch trên đồ lót - tang vật vụ án Park Yoochun bị cáo buộc cưỡng dâm.

Hôm 14/6, cô Lee - nạn nhân đầu tiên của vụ án lên tiếng cáo buộc Park Yoochun quấy rối tình dục cô trong nhà vệ sinh ở một quán bar người lớn. Cô giữ lại đồ lót tại hiện trường để làm bằng chứng.

Vu Park Yoochun bi to hiep dam: Cong bo ket qua ADN do lot hinh anh 1
Park Yoochun đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp trước những cáo buộc cưỡng dâm. Ảnh: Dispatch.

Cảnh sát tiết lộ kết quả xét nghiệm cho thấy có ADN đàn ông trong đồ lót nhưng chưa thể khẳng định ADN này là của Park Yoochun.

Cảnh sát sẽ tiếp tục tiến hành điều tra mẫu ADN này với ADN của Park Yoochun. Trong trường hợp trùng khớp, họ sẽ xác định đây là vụ án xâm hại tình dục, án mại dâm hay đơn thuần tự nguyện quan hệ tình ái.

Vụ việc Park Yoochun bị 4 phụ nữ cáo buộc cưỡng dâm trong nhà vệ sinh của quán bar ở Hàn Quốc đang gây xôn xao dư luận châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ nổi tiếng bị cáo buộc dồn dập. Nhiều đạo diễn khẳng định không có ý mời Yoochun đóng phim nếu anh vướng vào vòng lao lý.

Vu Park Yoochun bi to hiep dam: Cong bo ket qua ADN do lot hinh anh 2
Cảnh sát nghi vấn về khả năng Yoochun bị hãm hại. Ảnh: Newsen.

Nguồn tin từ cảnh sát cung cấp trên Koreadaily cho rằng dư luận nên bình tĩnh trước khi có kết luận điều tra cuối cùng. Cảnh sát đang đặt ra giả thuyết Park Yoochun bị hãm hại bởi một kế hoạch có sẵn.

Theo họ, việc cả 4 nạn nhân đệ đơn cùng lúc, lại cùng làm việc ở quán bar, với cùng địa điểm bị xâm hại là "sự trùng hợp khó hiểu". Họ không loại trừ có nhóm xã hội đen đứng sau vụ việc này.

Trong khi đó, lúc này, công ty quản lý C-Jes Entertainment kiên quyết bảo vệ Yoochun. Họ tuyên bố: "Park Yoochun sẽ giải nghệ nếu đó là sự thật".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét